Mua Thẻ Funcard Giá Rẻ ở Đâu?

Thẻ Funcard là một loại thẻ giúp quy đổi thành Funcoin - một đơn vị tiền tệ trong game của NPH Funtap. Thẻ Funcard được chính thức ra mắt vào tháng 6/2018 do Funtap phát hành nằm trong chiến lược đa dạng hóa kênh thanh toán giúp game thủ có thể tiếp cận dễ dàng và sử dụng. Thẻ này cũng sử dụng giống tất cả các loại thẻ game khác trên thị trường. Khi nạp vào sẽ được quy đổi thành Funcoin dùng trong game giúp người chơi có thể sử dụng nâng cấp nhận vật, mua vật phẩm, thiết bị hay tham gia các sự kiện được tổ chức,... Funcard ra mắt chính là một bước tiến rất lớn của Funtap trong việc không ngừng tăng trải nghiệm người dùng ngày một tốt hơn.

mua thẻ funcard, đổi thẻ funcard chiết khấu cao

Các mệnh giá thẻ Funcard

Hiện nay, nhà phát hành Funtap đã đưa ra tới 8 mệnh giá thẻ FUNCARD ra thị trường, từ các mệnh giá nhỏ như 10.000, 20.000, 50.000, 100.000 cho đến các mệnh giá lớn như 200.000, 500.000, 1.000.000, 2.000.000. Các mệnh giá phù hợp với các gói nạp cũng như nhu cầu của các game thủ. Sau đây là các mệnh giá của thẻ Funcard hiện có trên thị trường và được cung cấp bởi đại lý bán thẻ Funcard - doifuncard.com

Thẻ Funcard 10.000 đồng Thẻ Funcard 20.000 đồng Thẻ Funcard 50.000 đồng Thẻ Funcard 100.000 đồng
Thẻ Funcard 200.000 đồng Thẻ Funcard 500.000 đồng Thẻ Funcard 1.000.000 đồng Thẻ Funcard 2.000.000 đồng


Việc Funtap chia các mệnh giá thẻ Funcard ra thành các mệnh giá từ nhỏ đến cao để giúp phù hợp hơn với nhiều đối tượng và cũng giúp NPH Funtap đưa ra được nhiều gói nạp với các ưu đãi riêng trong các tựa game.

Thẻ Funcard sử dụng cho game gì ?

Thẻ Funcard nạp được tất cả các tựa game của Nhà phát hành game Funtap. Sau đây là danh sách các game nạp thẻ Funcard ( Những game thu hút lượng người chơi vào hàng khủng hiện nay ):

1. Nhất kiếm giang hồ 11. Vua tam quốc 21. Haki tối thượng 
2. Tình Kiếm 3D 12. Tam quốc du hí  22. MU: Vượt thời đại
3. Đao kiếm vô song 13. Tam quốc thủ thành 23. Thủ thành Origin
4. Vua kiếm hiệp 14. Tam quốc vương giả 24. Soul Land: Đấu la đại lục
5. Đông chu liệt quốc Mobile 15. Ngọa long truyện 25. KartRider Rush+ 
6. Tam quốc kỳ trận 16. Lục địa hoàn mỹ 26. Giang hồ chi mộng
7. Làng quái thú 17. Digi đại chiến 27. Dragon Raja
8. Tam quốc Go 18. Ngạo kiếm kỳ duyên 28. State of survival
9. Tam quốc truyền kỳ Mobile 19. Vua thủy chiến 29. Marvel  super war
10. Vô cực tam quốc 20. Liên quân Poke 30. Kiếm hồn 3D

Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu?

đại lý bán thẻ funcard

Với hơn 30 tựa game phát hành ra thị trường, để tạo thuận lợi cho các game thủ trong việc mua thẻ nạp để nâng cấp nhân vật hay đua sự kiện, Funtap phân phối Funcard qua hai hình thức Online và Offline.

1. Các địa chỉ mua thẻ funcard truyền thống

Hiện nay bạn có thể mua thẻ Funcard tại bất kỳ đâu. Có khá nhiều cách để giúp bạn có được thẻ Funcard. Cùng tham khảo các địa điểm mua thẻ funcard thông dụng dưới đây:

  • Những địa chỉ game thủ thường xuyên ghé qua như: các phòng máy, quán game công cộng, các cửa hàng đại lý của AirPay, momo, các điểm bán thẻ cào, các cửa hàng tạp hóa,...

  • Cửa hàng tiện lợi, siêu thị: Tại các cửa hàng, siêu thị tiện lợi như Circle K, VinMart là những địa chỉ quen thuộc nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những địa chỉ khác như trong hình dưới đây.

mua thẻ funcard ở đâu?

 

  • Cửa hàng công nghệ, điện máy: Điện máy xanh, thế giới di động, FPT shop và Viễn Thông A là những cửa hàng công nghệ, điện máy mà bạn có thể dễ dàng ghé qua để mua thẻ funcard. Ngoài ra bạn có thể mua ở một số cửa hàng thuốc, cửa hàng xe máy,...

mua thẻ funcard ở đâu

Với hình thức Offline, game thử cần ra các điểm bán như đã nêu trên để mua thẻ giấy. Với hình thức Online hỗ trợ bạn thông qua nhiều hình thức hơn bạn không cần ra ngoài vẫn nạp đươc thẻ. Thay vì sau 22h bạn không thể mua thông qua các điểm bán đóng cửa và cần phải nạp thẻ để đua sự kiện thì hình thức Online sẵn sàng phục vụ bạn 24/24.

Hiện nay có rất nhiều trang web trực tuyến cung cấp dịch vụ thẻ game online cho người dùng lựa chọn. Nhưng cũng chính bởi vì nhu cầu mua thẻ game ngày một gia tăng cho nên không khó để chúng ta nhận thấy đã có những đối tượng lợi dụng điều đó để trục lợi bằng cách làm những website lừa đảo khiến cho nhiều người mất lòng tin.

Để cải thiện điều này, tránh gặp phải những đơn vị trá hình gây ra thiệt hại lớn cho mình, tại đây chúng tôi gửi tới bạn gợi ý về một cái tên uy tín hàng đầu trong việc cung cấp các thẻ cào game cho mọi người, đó chính là doifuncard.com. Với website này, bạn không còn phải băn khoăn những điều như mua thẻ game ở đâu và có uy tín không bởi vì.

Lý do đầu tiên, đây là một website bán thẻ funcard trực tuyến uy tín đã được nhiều game thủ tin tưởng với hơn 50.000 giao dịch mỗi ngày và được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review. Tại website doifuncard.com, chúng tôi cam kết đổi trả toàn bộ thẻ nếu khách hàng phát thẻ mình nhận có bất kỳ lỗi gì. Chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn và trả lời mọi thắc mắc của khách hàng 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm.

Lý do thứ hai là mua thẻ tại web doifuncard.com là hình thức mua thẻ online vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể mua thẻ funcard ở bất kỳ nơi đâu, từ đồng bằng cho đến miền quê, chỉ cần có internet là có thể mua hoặc đổi thẻ 1 cách dễ dàng tại shop đổi thẻ funcard của chúng tôi. 

Ngoài ra không phải ở đâu cũng có địa điểm bán thẻ funcard giấy hoặc do tình hình dịch bệnh, thời tiết những địa điểm bán thẻ và các cyber game, quán nét phải đóng cửa nên bạn không thể mua được thẻ funcard. Chính vì thế mua thẻ trực tuyến tại shop bán thẻ funcard là một lựa chọn vô cùng sáng suốt.

Tại website doifuncard.com các bạn không chỉ đổi được thẻ funcard từ thẻ cào điện thoại, atm, ví điện tử mà còn đổi / mua được các thẻ game từ các nhà phát hành game khác như: thẻ Zingthẻ Garena, thẻ Scoin, thẻ Sohathẻ Gatethẻ Carotthẻ Appota, thẻ Vcoin. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Video hướng dẫn mua thẻ Funcard Online:

Hãy nhanh tay truy cập vào website cung cấp thẻ cào game trực tuyến số 1 này để khám phá những điều thú vị nhất và có cơ hội nhận những thẻ game chiết khấu cao bạn nhé !

mua thẻ funcard giá rẻ

doifuncard.com - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

Xem thêm:

- Hướng dẫn mua thẻ funcard bằng ATM - Ví điện tử

- Hướng dẫn mua thẻ funcard bằng thẻ cào điện thoại

- Hướng dẫn mua thẻ funcard bằng SMS

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Chính Sách Bảo Mật Của Shop Game doifuncard.com

Tham khảo chi tiết các Chính Sách Bảo Mật Của Shop Game doifuncard.com

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Game doifuncard.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Game doifuncard.com

Giới thiệu website doifuncard.com

Giới thiệu về shop game uy tín, giá rẻ doifuncard.com

Hướng dẫn nạp game Marvel Đại Chiến - Funtap giá rẻ, uy tín
Cách nạp game Marvel Đại Chiến - Funtap đơn giản, dễ dàng ngay tại website doifuncard.com
Nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap nhanh chóng, giá rẻ
Các cách nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap giá cực nhanh chóng, tiện lợi với giá cực kỳ rẻ. Hướng dẫn mua thẻ funcard giá rẻ, chiết khấu cao để nạp game