Đổi thẻ Garena bằng cách đổi thẻ cào

Hiện nay, mua card Garena bằng cách đổi thẻ cào điện thoại hoặc đổi thẻ nạp game khác đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng bởi các game thủ. Tại sao hình thức này lại được ưa chuộng như vậy? Làm thế nào để đổi thẻ Garena từ thẻ cào? Tất cả sẽ được doifuncard.com giải đáp qua bài viết dưới đây. 

Tại sao nên đổi thẻ Garena từ thẻ cào

Đổi thẻ Garena từ thẻ cào là sử dụng thẻ điện thoại hoặc thẻ game khác để mua thẻ Garena. Để thực hiện giao dịch thành công, bạn cần phải cố mã số thẻ và số seri của thẻ điện thoại hoặc thẻ game.

đổi thẻ cào lấy thẻ garena

Hiện nay, nhu cầu mua thẻ Garena online ngày càng tăng, thế nhưng hầu hết các website bán thẻ game online đều thanh toán bằng thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử. Điều này gây khó khăn cho game thủ khi không phải ai cũng có ví điện tử hoặc thẻ ATM. Nhận thấy nhu cầu mua thẻ Garena online của người chơi ngày càng tăng, website doifuncard.com đã có thêm hình thức thanh toán mua thẻ Garena bằng đổi thẻ game hoặc thẻ điện thoại. Quá trình đổi thẻ Garena từ card điện thoại và card game sẽ diễn ra như thế nào? Bài viết sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết cách mua thẻ Garena từ thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

Tại doifuncard.com, bạn sẽ dễ dàng mua được thẻ Garena chỉ với vài bước thao tác đơn giản, chỉ cần 3-5s là bạn đã sở hữu thẻ Garena rồi.

Truy cập ngay để thực hiện giao dịch nào.

đổi thẻ garena giá rẻ

Hướng dẫn đổi thẻ điện thoại lấy thẻ Garena

Hiện nay, tại website doifuncard.com hỗ trợ đổi thẻ mobile các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile sang thẻ Garena. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ Garena từ card điện thoại tại website chi tiết nhất

Đổi thẻ Viettel sang thẻ Garena

Bước 1: Đăng nhập vào trang đổi thẻ tại địa chỉ: https://doifuncard.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Chọn mục “Nạp thẻ" sau đó chọn thẻ Viettel, nhập mệnh giá thẻ, mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ vào ô. Lưu ý: Nhập sai thông tin mất 100% giá trị thẻ nạp.

Sau khi nạp thẻ xong, hệ thống sẽ xử lý thẻ và cộng tiền vào tài khoản của bạn từ 3-5s.

đổi thẻ viettel sang thẻ garena

Đổi thẻ Viettel sang thẻ Garena ngay.

nạp thẻ cào vào website

Bước 3: Đổi thẻ Garena

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn vào mục “Mua thẻ" để tiến hành đổi thẻ Garena từ thẻ Viettel. 

Chọn thẻ Garena, mệnh giá, số lượng thẻ cần mua rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ garena

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Sau khi thanh toán thành công, để kiểm tra thông tin thẻ đã mua, vào mục thẻ cào đã mua.

thông tin thẻ cào đã mua

Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

đổi thẻ garena giá rẻ

Đổi thẻ Garena từ card điện thoại Vina, Mobi, Vietnamobile

Tương tự như cách đổi thẻ Viettel sang Garena các bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các nhà mạng khác như: Vina, Mobi hay Vietnamobile để đổi sang thẻ Funcard một cách đơn giản, dễ dàng tại web doifuncard.com. Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 2 là chọn loại thẻ theo loại thẻ mà bạn đang sở hữu.

Và cũng giống như đổi thẻ Viettel sang Garena, đối với các loại thẻ khác chúng tôi vẫn nhận tất cả các mệnh giá thẻ từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp.

Đặc biệt với đổi thẻ Vietnamobile sang thẻ Garena chúng tôi thu mua lại với giá bằng 70% giá trị thẻ nạp, cao hơn so với các trang khác chỉ 60-65% giá trị thẻ nạp.

Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

đổi thẻ garena giá rẻ

Đổi thẻ Garena từ game card Zing, Vcoin, Gate

Bạn có thể đổi thẻ Garena từ các thẻ game khác như: thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ Gate những thẻ game này đều có số serial, mã số thẻ giống card điện thoại. Hơn nữa, bạn cũng có thể tìm mua tại các quán net, của hàng tạp hoá hoặc tại doifuncard.com

Cách đổi thẻ Gate sang thẻ Garena

Bước 1: Đăng nhập theo đường link sau: https://doifuncard.com/login

Sử dụng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới để đăng nhập vào website.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Chọn mục "Nạp thẻ". Chọn thẻ Gate. Nhập mệnh giá thẻ, mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ. Lưu ý: Nạp thẻ sai mệnh giá mất 100% giá trị thẻ.

đổi thẻ gate sang thẻ garena

Đổi thẻ Gate sang thẻ Garena ngay.

Nạp thẻ cào vào website

Bước 3: Đổi thẻ Garena

Sau khi cộng tiền vào tài khoản thành công, bạn đến mục "Mua thẻ" để tiến hành quá trình đổi thẻ Gate sang thẻ Garena.

Chọn thẻ Garena, mệnh giá, số lượng thẻ muốn mua rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ garena

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Mua thẻ thành công, vào mục thẻ cào đã mua.

thông tin thẻ cào đã mua

Cách đổi thẻ Garena từ thẻ Zing, Vcoin

Cách làm tương tự như đổi thẻ Gate sang Garena. Chỉ khác ở bước 2 bạn chọn thẻ game mà mình đang sở hữu: Zing, Vcoin. Sau đó nhập đầy đủ các thông tin thẻ và nạp thẻ vào website. 

Cách đổi thẻ game sang thẻ Garena khác sẽ giúp các anh em game thủ giải quyết vấn đề tồn đọng những thẻ game không còn dùng đến nữa. Thật tuyệt phải không?

Truy cập ngay để thực hiện đổi thẻ.

đổi thẻ garena giá rẻ

Lý do nên đổi thẻ Garena tại website doifuncard.com

Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều trang web đổi thẻ Garena từ card điện thoại, tuy nhiên không website nào cũng được đánh giá cao và an toàn. Nếu gặp phải trang web lừa đảo, rất có thể bạn sẽ bị chiếm đoạt luôn giá trị thẻ cào mà bạn đang cần đổi. Vì vậy, để giúp bạn không phải đối mặt với những trường hợp xấu đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn website doifuncard.com.

đổi thẻ garena giá rẻ

doifuncard.com được đánh giá là trang đổi thẻ nhất thời điểm hiện nay. Website nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống xử lý giao dịch nhanh chóng, chỉ chưa đầy 3 phút, bạn đã sở hữu thẻ Garena trong tay. Với 3 lớp bảo mật tối ưu, mọi thông tin cá nhân, giao dịch của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Tại doifuncard.com, bạn sẽ nhận được cơ hội mua thẻ Garena giá rẻ với mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường bán thẻ game. 

Khi thực hiện mua thẻ game tại website, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề hết card hay không mua được card với mệnh giá mong muốn vì tại doifuncard.com, bạn sẽ thoải mái và chọn mua 1 lúc nhiều mệnh giá thẻ Garena từ 10k, 20k đến 500k.

Kho thẻ game đa dạng, bạn sẽ dễ dàng tìm mua thẻ của các NPH khác như: FunCard, Gate, Scoin, Soha, Zing, Carot, Appota, Vcoin, Gosu và thẻ điện thoại các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vina, Mobi.

Tại doifuncard.com, bạn có thể thực hiện nạp sò với những hình thức thanh toán đa dạng như: đổi thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại, cách mua thẻ Garena bằng ví điện tử - ATM, nạp thẻ Garena từ thẻ game khác… 

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng sẽ lựa chọn giao dịch nạp Sò tại doifuncard.com phải không? Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

đổi thẻ garena giá rẻ

Video hướng dẫn mua thẻ game online:

Hãy nhanh tay truy cập vào website cung cấp thẻ cào game trực tuyến số 1 này để khám phá những điều thú vị nhất và có cơ hội nhận những thẻ game chiết khấu cao bạn nhé !

mua thẻ garena giá rẻ

doifuncard.com - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>> Xem thêm: 

Hướng dẫn mua thẻ funcard bằng SMS

Hướng dẫn mua thẻ funcard bằng ATM, ví điện tử

Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Chính Sách Bảo Mật Của Shop Game doifuncard.com

Tham khảo chi tiết các Chính Sách Bảo Mật Của Shop Game doifuncard.com

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Game doifuncard.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Game doifuncard.com

Giới thiệu website doifuncard.com

Giới thiệu về shop game uy tín, giá rẻ doifuncard.com

Hướng dẫn nạp game Marvel Đại Chiến - Funtap giá rẻ, uy tín
Cách nạp game Marvel Đại Chiến - Funtap đơn giản, dễ dàng ngay tại website doifuncard.com
Nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap nhanh chóng, giá rẻ
Các cách nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap giá cực nhanh chóng, tiện lợi với giá cực kỳ rẻ. Hướng dẫn mua thẻ funcard giá rẻ, chiết khấu cao để nạp game