Giang Hồ Chi Mộng - Những Hoạt Động Không Thể Bỏ Lỡ

Hãy cùng Doifuncard.com tìm hiểu những hoạt động mà người chơi tuyệt đối không thể bỏ lỡ nếu muốn mình sớm trở thành tuyệt đại cao thủ trong Giang Hồ Chi Mộng

Giang Hồ Chi Mộng Dofuncard.com

Nhiệm vụ hàng ngày
Hàng ngày Giang Hồ Chi Mộng có 20 nhiệm kinh nghiệm và 12 nhiệm vụ truy nã có thể hoạt động song song giúp người chơi không mất qua nhiếu thời gian. các nhiệm vụ ngày giúp nhân vật game có thêm kinh nghiệm tăng cấp và các vật phẩm quan trọng tăng sức mạnh.

Hoạt động phụ bản
Người chơi Giang Hồ Chi Mộng tham gia các hoạt động phụ bản một mình với việc thông qua phụ bạn không quá khó và nhận về Kim nghiệm và vàng. kim nguyên bảo khóa  để trang bị vật phẩm đặc biệt là thú linh, cánh,...

Hoạt động phụ bản thần trang
Đây là hoạt động đòi hỏi người chơi phải tạo tổ đội tham gia thì mới có thể hoàn thành bới mức độ của phụ bản tương đối khó. tuy nhiên phần thưởng của hoạt động lại tương đôi lớn, giúp nhân vật có thêm vật phẩm trang bị để không lép vế so với các nhân vật khác khỏe hơn hay có sử dụng các gói nạp.

Boss Địa Cung 
Hoạt động này đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng PK, canh chừng boss đẻ không bị người khác phe phái KS mất. Với hoạt động này người chơi sẽ có được những vật phẩm mà người không PK được boss không có giúp nâng cao sức mạnh.

Chiến trường liên server
Hoạt động yêu cầu người chơi phải liều lĩnh chấp nhận rủi ro để tìm kiếm kinh nghiệm, vật phẩm, quân công tăng quân hàm (đồng thời tăng sức mạnh). Ở đây người chơi cũng phải hết sức cẩn thận với những người chơi khác để trạnh rình rập PK hao tổn HP và thời gian tiêu diệt lính của bản thân.

  giang hồ chi mộng funtap, doifuncard.com                  

Trên đây là các hoạt động không để bỏ lỡ giúp người chơi xưng bá võ lâm trong Giang Hồ Chi Mộng. Tuy nhiên còn rất nhiều hoạt đọng kgacs đang chờ bạn khám phá, hãy cùng trải nghiệm với những người chơi khác tại Giang Hồ Chi Mộng của NPH Funtap.

Doifuncard.com luôn đồng hành cùng NPH Funtap và người chơi. Tại Doifuncard.com - đại lý cung cấp dịch vụ mua thẻ game Funcard  bạn sẽ nhận được các hình thức thanh toán trực tuyến để dễ dàng nạp được Funcard cũng như game Giang Hồ Chi Mộng.

mua thẻ funcard

doifuncard.com - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

Xem Thêm:

- Hướng dẫn mua thẻ Funcard bằng ATM - ví điện tử

- Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ Funcard

- Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu

- Mua thẻ Funcard bằng SMS

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Chính Sách Bảo Mật Của Shop Game doifuncard.com

Tham khảo chi tiết các Chính Sách Bảo Mật Của Shop Game doifuncard.com

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Game doifuncard.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Game doifuncard.com

Giới thiệu website doifuncard.com

Giới thiệu về shop game uy tín, giá rẻ doifuncard.com

Hướng dẫn nạp game Marvel Đại Chiến - Funtap giá rẻ, uy tín
Cách nạp game Marvel Đại Chiến - Funtap đơn giản, dễ dàng ngay tại website doifuncard.com
Nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap nhanh chóng, giá rẻ
Các cách nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap giá cực nhanh chóng, tiện lợi với giá cực kỳ rẻ. Hướng dẫn mua thẻ funcard giá rẻ, chiết khấu cao để nạp game