Đổi thẻ Zing bằng cách đổi thẻ cào

Thẻ Zing là thẻ game do NPH Vinagame sản xuất và phân phối ra thị trường với mục đích nạp cho các tựa game: Kiếm Thế 2, Võ Lâm Truyền Kỳ, Tân Thiên Long, Zing Me, Tốc Chiến, Huyền Thoại Runeterra, COD Mobile,.... Thẻ Zing được bán trên thị trường với 2 loại: thẻ cào giấy và thẻ điện tử. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu mua thẻ Zing online ngày càng tăng.

đổi thẻ cào lấy thẻ zing

Để có thể mua card Zing online, người chơi có thể mua bằng các cách khác nhau như: mua thẻ Zing bằng thẻ ATM, đổi thẻ Zing bằng thẻ game khác, sử dụng tin nhắn SMS để mua thẻ Zing, mua thẻ Zing bằng thẻ điện thoại,... Tuy nhiên, có rất nhiều game thủ lựa chọn hình thức đổi thẻ Zing từ thẻ cào. Vì sao phương thức này lại thu hút nhiều game thủ như vậy? Tất cả sẽ được doifuncard.com giải mã qua bài viết dưới đây.

Vì sao nên đổi thẻ Zing từ thẻ cào

Thay vì phải tìm mua thẻ Zing trên các group bán thẻ game không uy tín thì nay bạn chỉ cần có thẻ điện thoại hoặc thẻ nạp game là dễ dàng đổi sang thẻ Zing với những bước thực hiện cực kỳ đơn giản. Cách mua này rất phù hợp với những game thủ không có thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử. Ngoài ra, khi có nhiều thẻ nạp game không còn dùng đến thì việc đổi sang thẻ Zing sẽ giúp người chơi tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. 

Tuy nhiên, khi sử dụng hình thức mua thẻ Zing từ thẻ điện thoại hoặc thẻ game khác sang, bạn cần cẩn thận lựa chọn những website cung cấp thẻ game uy tín, an toàn. Tốt nhất nên chọn những website được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review. Bạn có thể tham khảo website doifuncard.com để thực hiện hình thức đổi thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game sang thẻ Zing với mức chiết khấu thấp nhất thị trường.

Truy cập ngay!

mua thẻ zing giá rẻ

Hướng dẫn đổi thẻ điện thoại sang thẻ Zing

Hiện nay, tại website doifuncard.com hỗ trợ thẻ mobile các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile sang thẻ Garena. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Zing từ card điện thoại tại website chi tiết nhất

Đổi thẻ Viettel sang thẻ Zing

Bước 1: Đăng nhập vào trang mua thẻ tại địa chỉ: https://doifuncard.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Chọn mục “Nạp thẻ" sau đó chọn thẻ Viettel, nhập mệnh giá thẻ, mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ vào ô. Lưu ý: Nhập sai thông tin mất 100% giá trị thẻ nạp.

Sau khi nạp thẻ xong, hệ thống sẽ xử lý thẻ và cộng tiền vào tài khoản của bạn từ 3-5s.

đổi thẻ viettel sang thẻ zing.

nạp tiền vào website bằng thẻ cào

Bước 3: Mua thẻ Zing

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn vào mục “Mua thẻ" để tiến hành đổi thẻ Zing từ thẻ Viettel. 

Chọn thẻ Zing, mệnh giá, số lượng thẻ cần mua rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ zing

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Sau khi thanh toán thành công, để kiểm tra thông tin thẻ đã mua, vào mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua.

thông tin thẻ cào đã mua

Truy cập ngay để thực hiện giao dịch nào.

mua thẻ zing giá rẻ

Đổi thẻ Zing từ thẻ Vina, Mobi, Vietnamobile

Tương tự như cách đổi thẻ Viettel sang Zing các bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các nhà mạng khác như: Vina, Mobi hay Vietnamobile để đổi sang thẻ Zing một cách đơn giản, dễ dàng tại web doifuncard.com. Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 2 là chọn loại thẻ theo loại thẻ mà bạn đang sở hữu.

Và cũng giống như đổi thẻ Viettel sang Zing, đối với các loại thẻ khác chúng tôi vẫn nhận tất cả các mệnh giá thẻ từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp.

Đặc biệt với thẻ Vietnamobile, doifuncard.com thu mua lại với giá bằng 70% giá trị thẻ nạp, cao hơn so với các trang khác chỉ 60-65% giá trị thẻ nạp.

Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

mua thẻ zing giá rẻ

Đổi thẻ Zing từ card game Garena, Vcoin, Gate

Bạn có thể đổi thẻ Zing từ các thẻ game khác như: thẻ Garena, thẻ Vcoin, thẻ Gate những thẻ game này đều có số serial, mã số thẻ giống card điện thoại. Hơn nữa, bạn cũng có thể tìm mua tại các quán net, của hàng tạp hoá hoặc tại doifuncard.com

Cách đổi thẻ Gate sang thẻ Zing

Bước 1: Đăng nhập theo đường link sau: https://doifuncard.com/login

Sử dụng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới để đăng nhập vào website.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Chọn mục “Nạp thẻ”, chọn thẻ Gate. Nhập mệnh giá thẻ, mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ. Lưu ý: Nạp thẻ sai mệnh giá mất 100% giá trị thẻ.

đổi thẻ gate sang thẻ zing

nạp tiền vào website bằng thẻ game ngay

Bước 3: Mua thẻ Zing

Sau khi cộng tiền vào tài khoản thành công, quay lại “Trang chủ" để tiến hành quá trình đổi thẻ Gate sang thẻ Zing.

Chọn thẻ Zing, mệnh giá, số lượng thẻ muốn mua rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ zing

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Mua thẻ thành công, vào mục thẻ cào đã mua.

thông tin thẻ cào đã mua

Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

mua thẻ zing giá rẻ

Cách đổi thẻ Zing từ thẻ Garena, Vcoin

Cách làm tương tự như đổi thẻ game Gate sang Zing. Chỉ khác ở bước 2 bạn chọn thẻ game mà mình đang sở hữu: Garena, Vcoin. Sau đó nhập đầy đủ các thông tin thẻ và nạp thẻ vào website. 

Cách đổi thẻ game sang thẻ Zing khác sẽ giúp các anh em game thủ giải quyết vấn đề tồn đọng những thẻ game không còn dùng đến nữa. Thật tuyệt phải không? Truy cập ngay để thực hiện đổi thẻ.

mua thẻ zing giá rẻ

Lý do nên mua thẻ Zing tại website doifuncard.com

Ngày nay, có rất nhiều gamer tin tưởng và sử dụng doifuncard.com là địa điểm mua thẻ Zing xu online bởi:

- Người dùng dễ dàng mua thẻ Zing chỉ bằng những thao tác mua hàng cực kỳ đơn giản. Website tương thích với mọi thiết bị có kết nối internet như: smartphone, máy tính bảng, laptop,... do đó, bạn dễ dàng mua thẻ game Zing xu mọi lúc, mọi nơi.

- Kho thẻ game đa dạng, bạn dễ dàng mua thẻ game của các NPH khác như: Garena, Gosu, Gate, Scoin, Funcard, Vcoin, Soha, Appota, Carot,... và thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến như: Viettel, Vinaphone, Mobifone,...

- Đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng luôn trực online 24/7/365 để hỗ trợ cho các bạn bất kỳ lúc nào.

- Khi nạp Zing xu tại doifuncard.com, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn, lên tới 5% cho mỗi giao dịch, chúng tôi đảm bảo đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay.

doifuncard.com sở hữu hệ thống 3 lớp bảo mật, người dùng hoàn toàn yên tâm khi thông tin cá nhân và mọi giao dịch sẽ được bảo vệ một cách tối ưu nhất.

- Tại doifuncard.com, bạn có thể thực hiện nạp thẻ Zing với những hình thức thanh toán đa dạng như: đổi thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại, mua thẻ Zing bằng ví điện tử - ATM, nạp thẻ Zing từ thẻ game khác Việc nạp thẻ Zing tại đây đã giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí đi lại đặc biệt, không phải bỏ dở trận game để chạy ra ngoài tìm mua thẻ game. Thật là tuyệt phải không nào? Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

mua thẻ zing giá rẻ

Video hướng dẫn mua thẻ tại website Online:

Hãy nhanh tay truy cập vào website cung cấp thẻ cào game trực tuyến số 1 này để khám phá những điều thú vị nhất và có cơ hội nhận những thẻ game chiết khấu cao bạn nhé !

mua thẻ zing giá rẻ

doifuncard.com - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>> Xem thêm: 

Hướng dẫn mua thẻ funcard bằng SMS

Hướng dẫn mua thẻ funcard bằng ATM, ví điện tử

Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu

ĐỔI THẺ GARENA BẰNG CÁCH ĐỔI THẺ CÀO

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Chính Sách Bảo Mật Của Shop Game doifuncard.com

Tham khảo chi tiết các Chính Sách Bảo Mật Của Shop Game doifuncard.com

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Game doifuncard.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Game doifuncard.com

Giới thiệu website doifuncard.com

Giới thiệu về shop game uy tín, giá rẻ doifuncard.com

Hướng dẫn nạp game Marvel Đại Chiến - Funtap giá rẻ, uy tín
Cách nạp game Marvel Đại Chiến - Funtap đơn giản, dễ dàng ngay tại website doifuncard.com
Nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap nhanh chóng, giá rẻ
Các cách nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap giá cực nhanh chóng, tiện lợi với giá cực kỳ rẻ. Hướng dẫn mua thẻ funcard giá rẻ, chiết khấu cao để nạp game